Most Popular

tranh sơn dầu số hoá giá rẻ

   Tranh sơn dầu số hóa có nguồn gốc từ Mỹ, có tên tiếng anh là paint by numbers nghĩa là vẽ tranh bằng số. Tranh số hóa là những tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi các công cụ kỹ thuật số như máy tính đồ họa, bút sử dụng cho màn hình cảm ứng
           Tranh số hoá khi chưa được vẽ

                Tranh số hoá khi đã được vẽ

    • Xem ảnh tại đây 
      https://i.imgur.com/r6Xj2TU.jpg
      https://i.imgur.com/g6bAk53.jpg

   Điểm đặc biệt của loại tranh này đó là bạn có thể tự tạo nên một tác phẩm cho riêng mình, do chính tay mình làm dù bạn không hề biết gì về hội hoạ. Bạn cũng có thể đặt làm riêng những hình ảnh về người thân, gia đình hoặc bạn bè để tặng làm kỷ niệm cho những người quan trọng của mình.
   Hơn hết, tranh số hoá hiện đang rất thịnh hành với giới trẻ bởi sự đa dạng, phong phú, màu sắc và cách được làm ra đã tạo cho loại tranh này một sự riêng biệt. Và với sự tối giản của mình, tranh số hoá rất phù hợp để bạn có thể dùng trang trí phòng, đặt để bàn hoặc treo tường cực đẹp.
       Ảnh bé cái cầm bó hoa cực dễ thương

              Ảnh cô gái trẻ để bàn cực đẹp

   Link ảnh
   https://i.imgur.com/KxhCC7C.jpg
   https://i.imgur.com/jSPeBKC.jpg

   Đến với tranh số hoá cũng giống như bạn được trải nghiệm một điều mới, được thử cảm giác làm một hoạ sĩ tài ba. Được thư giãn, giải toả căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày dài làm việc và học tập. Tranh số hoá cũng có thể giúp bạn hàn gắn và càng gần gũi với chính những người thân, bạn bè của mình. Và thay vì chơi game hay ngồi tán dóc vào những khi không có việc gì làm, thì hãy thử sức với tranh số hoá để bản thân được thử thách và trải nghiệm với những điều mới ngay hôm nay nào.

Bộ Tranh Bao Gồm

  • Vải Canvas chất liệu cotton bền màu được căng khung gỗ thông sẵn
  • Một bộ cọ vẽ gồm 3 chiếc
  • hộp màu gồm (Tuỳ theo số lượng khách order 24 – 36 – 42)
  • 2 lọ sơn bóng cho tranh
  • Bộ ốc vít, móc treo, đinh 3 chân, thước cân bằng dùng để treo tranh.                                                                                                                  “Quý khách hàng trao cho chúng tôi 50% sự tin tưởng chúng tôi sẽ đáp lại cho bạn 100% sự hài lòng” 



Liên hệ đặt hàng






























Đăng nhận xét

0 Nhận xét